4 Điều tiệm nail nên làm để vực dậy sau Covid-19

-
Adam
-
10.09.2021

Vận hành tiệm nail trong thời điểm này không hề đơn giản khi đại dịch Covid-19 vẫn đang là mối lo ngại lớn nhất của thế giới. Nhiều chủ tiệm nail cảm thấy ‘đột ngột’ và hụt hẫng trước một loạt các vấn đề phát sinh không biết mình nên làm gì tiếp theo. Chúng tôi xin chia sẻ 4 điều cần làm ngay dưới đây để tiệm nail của bạn hoạt động trở lại một cách hiệu quả nhanh chóng. 

Điều 1: Thông báo và cập nhật thông tin thường xuyên hơn với khách hàng

Chẳng cần gì xa vời, việc giữ kết nối với khách hàng và cập nhật cho họ thông tin về tiệm một cách thường xuyên hơn là việc phải làm đầu tiên. Đây là điểm cộng trong mắt khách hàng. Nhiều khách hàng có nhu cầu làm nail nhưng lại không biết nail salon nào mở cửa và đang mở cửa ra sao.

4 Điều tiệm nail nên làm để vực dậy sau Covid-19
Thông báo tiệm nail sẽ mở cửa trở lại

Thứ nhất, hãy dán giấy, in banner để trong và ngoài tiệm với các thông báo về ngày đóng mở cửa và bất kì chính sách mới nào khác đang áp dụng. 

Tiếp theo là cập nhật những thông tin này lên mạng xã hội, website và có thể quảng cáo nội dung này xung quanh khu vực của tiệm nếu muốn. 

Thứ ba, liên hệ bằng tin nhắn hoặc cuộc gọi cho các khách thân thiết để hỏi thăm và cho họ biết tiệm bạn đã hoạt động trở lại trong các tiêu chuẩn dãn cách xã hội và khử trùng như bang đã hướng dẫn.

Điều 2: Nếu thay đổi giá, hãy cập nhật lại menu để khách không phật lòng

Vấn đề quan trọng sau khi dịch bệnh qua đi là có nên nâng giá dịch vụ nail hay không? Nên nâng bao nhiêu? Nâng giá rồi thì nên làm gì nữa?

Bạn phải quyết định càng sớm càng tốt để có sự chuẩn bị chu đáo nhất. Đa số các tiệm nail đều tăng giá thời Covid và họ đều có sự chuẩn bị trước khi mở cửa trở lại.

Đừng để khách hàng bước vào làm nail xong phàn nàn về việc chênh lệch giá mà họ không được thông báo trước đó. Menu cầm tay cơ động giúp bạn và thợ trong tiệm có thể dễ dàng tư vấn cho khách về giá trước khi họ sử dụng dịch vụ. 

Custom Menu
Thay đổi giá trên menu trước khi mở cửa tiệm nail

Với cách này, khách hàng sẽ cảm thấy việc tăng giá đã được chuẩn bị một cách chu đáo và thông cảm cho bạn hơn. 

Điều 3: Tuyển thợ mới và ổn định nhân sự

Thiếu thợ thì nail salon làm sao hoạt động tốt? Trong hoàn cảnh này sẽ có nhiều thợ muốn thay đổi chỗ làm hoặc chưa muốn đi làm ngay.

Hãy chủ động tuyển thêm thợ một cách nhanh chóng. Bạn đã từng sử dụng những phương pháp tìm thợ nào rồi? Tham khảo về cách đăng tin tìm thợ nhanh tại đây.

Điều 4: Khó khăn và cơ hội thu hút khách hàng mới

Bên cạnh khó khăn là những cơ hội mới, rất nhiều khách hàng đang có như cầu thay đổi tiệm nail cũ vì nhiều lý do như khoảng cách địa lý hay vệ sinh không đảm bảo mà trước Covid họ không nghĩ tới. Tâm lý chung là sau khi ở nhà một thời gian dài khi được ra ngoài khách hàng sẽ có xu hướng tìm tới một cái gì đó mới. 

Nếu có nguồn lực nhân lực, bạn có thể “tương kế tựu kế” quảng cáo ngay lúc này chớp thời cơ khi đối thủ đang bị hạn chế bởi nhiều trở ngại do Covid. Nếu hoàn cảnh phù hợp, thực hiện việc này đúng cách có thể mang lại kết quả tốt. 

Mọi trở ngại đều có thể vượt qua với VNailPro, tìm hiểu về chúng tôi tại https://vnailpro.com/ hoặc nhắn tin cho biết vấn đề của bạn tại (856) 656 4646.

Bài viết liên quan:

Cùng chuyên mục
Tin mới
Tin nổi bật
Loading...
Loading...
... Tin Đăng ... Home ... Bài Viết