Bạn có muốn remodel tiệm nail đẹp và rẻ hơn?

-
VNailPro
-
28.03.2024

Tiệm nail ngày càng đẹp hơn trước khiến việc remodel thời nay đòi hỏi thực hiện bài bản hơn. Vậy làm sao để remodel tiệm nail vừa nhanh, vừa đẹp lại tiết kiệm nhất? Câu trả lời đơn giản là thời gian. Rất may mắn, remodel khác với build tiệm nail mới, nếu biết chuẩn bị, thời gian và bạn sẽ cùng phe.

Thiết kế đẹp cần thời gian

Điều đầu tiên phải nhấn mạnh đó là bạn nên bắt tay vào việc thiết kế càng sớm càng tốt, ít nhất là 4 tháng trước ngày khởi công. Nail hay kiến trúc đều là ngành làm đẹp, mà làm đẹp là không được vội. Công nghệ thiết kế 3D hiện nay sẽ giúp bạn có có thời gian ngắm vuốt, chỉnh sửa để chọn một hướng thiết kế tối ưu. Remodel một tiệm nail giá trị vài trăm hay chục nghàn usd rõ ràng không phải chuyện chơi, một sai lầm nhỏ có thể gây thiệt hại và phiền phức khi sử dụng về sau.

thiet ke tiem nail
Thiết kế đẹp và chi tiết cần thời gian

Thời gian trung bình để lên một bản thiết kế 3D hoàn chỉnh là từ 3 đến 4 tuần và đừng quên tính những khoảng thời gian chết có thể xảy ra vì nhiều lý do.

Chuẩn bị tốt cần thời gian

Để biến bản thiết kế thành hiện thực sẽ phải trải qua rất nhiều bước trung gian. Từ việc lên kế hoạch, tìm đối tác, thương lượng giá, mua vật liệu, so sánh màu sắc và chất liệu sao cho phù hợp….để làm tốt tất cả các việc này cần thời gian. Đẹp tức là phải tỉ mỉ, phải tinh tế , phải chính xác và đây là những việc cần đầu tư công sức và thời gian.

Bênh cạnh đó thời gian giúp bạn save money. Lưu ý, chi phí vật liệu xây dựng tính theo cấp số nhân, với tiệm lớn, chỉ vài đô thay đổi với giá của một viên gạch lát sàn giúp bạn tiết kiệm vài ngàn đô. Có bản thiết kế càng sớm sẽ giúp bạn tiên liệu được những thứ cần chuẩn bị để tìm giải pháp tiết kiệm hơn.

Sai lầm là thời gian

Ngược lại với build một tiệm mới, remodel phải được thi công rất nhanh. Việc có một bản thiết kế chính xác trước lúc xây dựng giúp bạn hạn chế sai hỏng đến mức tối đa. Mọi thứ trong kế hoạch sẽ được chuẩn bị kĩ lưỡng, công việc sẽ được sắp xếp một cách khoa học để không bị tổn thất về thời gian.

thiet ke tiem nail
Remodel tiệm nail sử dụng công nghệ 3D của VNailPro
Bài viết được chia sẻ từ team thiết kế tiệm nail sử dụng công nghệ 3D của VNailPro. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế để remodel tiệm nail của mình có thể tham khảo về dịch vụ của họ tại đường link https://vnailpro.com/tu-van-build-tiem/

Remember, time is a valuable thing!

VNailNews giúp đăng tin, viết bài cho business người Việt như Tìm Thợ, Bán Tiệm, Dạy Nghề, Nhà Hàng, Nail Supply, Cắt Tóc, Sửa Tiệm, Bán Nhà, Trông Trẻ…. Tin bài sẽ được quảng cáo trên Google, Facebook đảm bảo hiệu quả hơn nhiều lần so với cách đăng tin đơn thuần cũ.Tìm hiểu thêm tại đây.

Bài viết liên quan:

Cùng chuyên mục
Tin mới
Tin nổi bật
Loading...
Loading...
... Tin Đăng ... Home ... Bài Viết