Tại sao đăng tin thông thường không hiệu quả?

VNailAds

Tại sao đăng tin thông thường không hiệu quả?

Đăng tin thông thường là hình thức quảng cáo bị động tương tự như thời xưa chúng ta dán tờ giấy đăng tìm thợ khắp nơi rồi chờ trong hy vọng ai đó sẽ vô tình nhìn thấy khi đi qua. Tại các vị trí này có hàng trăm tin đăng khác với hình thức và nội dung y hệt như tin đăng của bạn. Việc lái xe lòng vòng đi dán các tờ giấy kiểu này có khả năng tốn kém hơn chi phí cho một lần quảng cáo với VNailNews.

Đăng tin tại VNailNews miễn phí không giới hạn

VNailNews.com là báo chuyên ngành nail phát hành bởi VNailPro Inc phục vụ cộng đồng Việt tại hải ngoại. Tin tức thời sự và thông tin tại VNailNews liên tục được cập nhật trong các chuyên mục dưới đây.

Tìm Thợ – Bán Tiệm – Rao Vặt

Thời Sự – Nghề Nail – Luật Pháp

Các báo nail khác thông thường thu phí đăng tin và giới hạn thời gian tin đăng tồn tại trên trang web của họ. VNailNews đăng tin miễn phí và không xóa tin đăng. Nội dung tin đăng có thể là tin tìm thợ, bán tiệm hay bất kì loại tin nào khác. Tuy nhiên, đăng tin thông thường theo cách cũ là hình thức quảng cáo chậm, cơ hội nhận được cuộc gọi từ việc đăng tin sẽ không cao.

Trong hình là một tin đăng Bán Tiệm được Quảng Cáo bằng Facebook bởi VNailNews, xin chú ý đến các con số được đóng khung.

dang tin quang cao

Tin bán tiệm được nhìn thấy 11,833 lần – 3,786 người đã click xem. Dân số Việt trung bình của một small city là khoảng dưới 6,000 người. Cộng với hiệu ứng truyền miệng, hầu như toàn bộ người Việt trong khu vực quảng cáo nhắm tới đã biết tiệm Envy đang chào bán.

Ưu điểm khi quảng cáo tin đăng

Khi được quảng cáo bằng VNailAd, tin đăng sẽ phát đi một cách chủ động qua 2 nền tảng quảng cáo lớn nhất hiện nay là Google và Facebook. Nội dung tin đăng sẽ hiển thị vào thiết bị di động của người Việt trong bán kính và location bất kì tại Mỹ hoặc nước khác một cách chủ động

Công nghệ kĩ thuật số giúp tin đăng tiếp cận 100% người Việt với giới tính và độ tuổi đúng như mong muốn, đảm bảo trong 1 tuần sẽ có người gọi ngay!

Text VNailNews at (856) 656 4646

VNailAd – Quảng cáo tin đăng chủ động

Quảng cáo VNailAd tương tự như việc “phát tờ rơi” trực tiếp vào tay khách hàng. “Tờ rơi” này được phát nhanh hay chậm, ai là người nhận, họ quan tâm đến cái gì và ở location nào là các yếu tố có thể cài đặt với độ chính xác gần như là tuyệt đối.

Nhà hàng, tiệm phở, nail supply hay văn phòng luật cần quảng cáo chính thống sẽ được hỗ trợ việc viết bài bởi các copywriter của VNailNews. Bài viết về business sẽ được phát tán vào cộng đồng Việt một cách nhanh chóng bằng công nghệ quảng cáo kĩ thuật số như đề cập ở trên.

Tìm hiểu về giá và chi tiết dịch vụ VNailAd tại đây