Xu hướng nail Pinterest 2022: Nghệ thuật nail thiên hà lấy cảm hứng từ đại dương

-
Andy Nguyen
-
24.01.2022

Theo Báo cáo Dự đoán 2022 của Pinterest, nghệ thuật vẽ móng mô tả cảnh đại dương thơ mộng, sa mạc hoặc dải ngân hà, móng tay nổi bật và trang điểm mắt pha lê sẽ trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất trong năm tới.

Theo báo cáo của nền tảng truyền thông xã hội phân tích dữ liệu lượng tìm kiếm toàn cầu từ 400 triệu người dùng mỗi tháng, nghệ thuật làm móng sẽ là một nhân tố lớn cho ngành công nghiệp làm đẹp vào năm 2022.

Mặc dù “nghệ thuật vẽ móng tay từ thiên hà” lấy cảm hứng từ chòm sao đứng đầu với mức tăng 115% số người ghim trong tìm kiếm so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng “móng tay sa mạc” mát mẻ và tâm trạng cũng sẽ rất lớn, với số lượt tìm kiếm tương tự tăng 105%. báo cáo được tìm thấy.

“Móng tay acrylics” tuyệt đẹp (tìm kiếm lên đến + 5x), “móng tay cực quang” (tăng lên đến + 4x) đầy mê hoặc và “nghệ thuật móng tay geode” (tăng lên + 2x) cũng nằm trong số những thiết kế được tìm kiếm nhiều nhất, vì vậy hãy thêm chúng vào danh sách dịch vụ của bạn thông qua các video thú vị thể hiện sự phức tạp của các thiết kế.

Ngược lại, xu hướng kẻ ca rô cũng sẽ trở nên phổ biến trong năm tới – “những người thuộc thế hệ millennials và những người nổi tiếng nói riêng đang thúc đẩy xu hướng này”, nền tảng truyền thông xã hội nêu rõ – với số lượt tìm kiếm của những người ghim cho kiểu móng thay thế này cũng tăng + 165%.

Một dự báo khác về xu hướng làm đẹp sẽ trở nên nổi tiếng vào năm 2022 là các phụ kiện đi kèm, với thế hệ Z chọn các phụ kiện “vượt xa những chiếc bông tai, vòng bít hoặc vòng cổ nhiều lớp cơ bản”, báo cáo nêu rõ.

Báo cáo cho biết các dịch vụ làm đẹp lấp lánh sẽ được ưa chuộng trong năm 2022, vì số lượng tìm kiếm “chăm sóc móng chân bằng thạch” đã tăng + 150% so với cùng kỳ năm trước. Tương tự với ngành makeup với “trang điểm mắt pha lê ”cho vẻ ngoài thịnh hành nhất với số lượt tìm kiếm +100%. Đảm bảo có dịch vụ lấp lánh này tại tiệm để đưa trải nghiệm khách hàng của bạn lên một tầm cao mới.

Trong khi đó, khi nói đến sức khỏe, “phòng thoát cảm xúc” (hay còn gọi là “nơi an toàn cho cảm giác”) cũng sẽ được quan tâm, dựa theo số liệu của nền tảng, khi mọi người chỉ định các phòng trong nhà của họ để “giảm bớt sự giận dữ và căng thẳng”.

Số lượt tìm kiếm “phòng pha lê” tăng + 8x, trong khi “phòng mát-xa tại nhà” tăng + 190 lần, cho thấy rằng mọi người đang tạo ra nhiều không gian chuyên dụng hơn tại nhà để tập trung vào việc chăm sóc bản thân và chăm sóc sức khỏe của họ. Nền tảng này nói rằng tất cả các nhóm tuổi đang thúc đẩy tìm kiếm các phòng này, vì vậy hãy đảm bảo giữ các mặt hàng trong khu vực bán lẻ của bạn để có thể giúp khách hàng biến các khu vực trong ngôi nhà của họ thành không gian chăm sóc sức khỏe.

Báo cáo này còn dự đoán, thế hệ Z cũng đang “tìm cách nâng cao rung cảm” (tăng +145%) và “làm thế nào để bảo vệ năng lượng” (tăng +60%), làm nổi bật sự thức tỉnh tâm linh trong nhóm tuổi này.

Pinterest tuyên bố trong báo cáo của mình rằng 8 trong số 10 dự đoán của họ cho năm 2021 đã trở thành sự thật, bao gồm skinimalism và lông mày đậm.

Báo cáo của nền tảng truyền thông xã hội được xây dựng từ dữ liệu về khối lượng tìm kiếm toàn cầu, phân tích số liệu từ tháng 10 năm 2019 đến tháng 9 năm 2021, để tìm ra những gì mọi người đang tìm kiếm và ghim.

Bạn nghĩ gì về dự đoán xu hướng làm đẹp của Pinterest cho năm 2022? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé!

Cùng chuyên mục
Tin mới
Tin nổi bật
Loading...
Loading...
... Tin Đăng ... Home ... Bài Viết